Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ
Tìm hiểu về mẫu tủ bếp Acrylic

Tìm hiểu về mẫu tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về độ bền, tính thẩm mỹ, vẻ hiện đại cũng như giá trị sử dụng lâu dài. Với những loại tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên, loại tủ bếp này mang lại sự mới lạ với vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế rất hiện đại. Bước vào không gian phòng bếp có sự hiện diện của tủ bếp Acrylic sẽ khiến chị em cảm thấy thoải mái và việc nấu nướng cũng sẽ đơn giản hơn. Đây chính là 1 trong những yếu tố góp phần không nhỏ tạo nên những bữa ăn ngon miệng cho các thành viên trong gia đình.

Tạo không gian mới với tủ bếp Acrylic

Tủ bếp Acrylic cùng với tủ bếp Laminate là loại 2 tủ bếp gỗ công nghiệp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mỗi loại tủ này đều có tính năng ưu việt riêng và tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn có thể lựa chọn loại tủ bếp phù hợp nhất.

Tạo không gian mới với tủ bếp Acrylic

Được làm từ nguyên liệu gỗ công nghiệp cao cấp với các tấm, ván gỗ bề mặt phủ một lớp acrylic (hay còn gọi là tấm acrylic), tủ bếp Acrylic có độ sáng bóng tuyệt hảo đến mức có thể soi gương. Đặc điểm này khiến nó mang lại vẻ sang chảnh và đẳng cấp cho không gian phòng bếp. Với quy trình sản xuất đạt chuẩn cùng việc đánh bóng bề mặt, tủ bếp Acrylic được coi như 1 sản phẩm tự nhiên, thân thiện với môi trường, lại rất dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh.

Tạo không gian mới với tủ bếp Acrylic

Một khả năng đặc biệt nữa của chất liệu Acrylic là dễ uốn công nên thường được sử dụng cho vị trí bị uốn cong trong khu vực nhà bếp. Được làm từ loại gỗ công nghiệp với vật liệu Acrylic có nhiều tính năng ưu việt, tủ bếp Acrylic có nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi không gian, từ phòng bếp của hộ gia đình nhỏ đến những khu chung cư cao cấp, tòa nhà lớn… Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thích kiểu bếp hiện đại, sang chảnh, mới lạ thì lựa chọn tủ bếp Acrylic là hoàn toàn hợp lý. .

Nếu bạn thấy hứng thú với tủ bếp Acrylic thì hãy đến ngay Morehome và tậu về cho phòng bếp nhà mình tủ bếp hiện đại này thôi. Đảm bảo bạn sẽ thấy không gian phòng bếp nhà mình thêm mới lạ mà việc nấu nướng cũng trở nên dễ dàng hơn.

Nguồn: http://tubeppicomat.vn/TIN-TUC/ArticleID/2995/tao-khong-gian-moi-voi-tu-bep-Acrylic

Related

 
 

Dịch vụ hàng đầu Nội thất Morehome: Thiết kế nội thất   **   Thi công nội thất  **   Thiết kế nhà đẹp 

MOREHOME HÀ NỘI

 Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)
HOT LINE: 097.543.8686 (Mr Chính) 0987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

Email: [email protected]

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Đường số 9A - Khu Công Nghiệp Hoà Khánh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  0975438686 (Mr Phú)

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]